cách chơi Ornn
Liên Quân - Liên Minh

Cách chơi Ornn hiệu quả, dễ dàng

Tham khảo trực tiếp tại https://www.qdigitals.com/

Giới thiệu về vị tướng Ornn

  • Ornn là một vị thần làm nghề rèn và đồ thủ công ở Frejord. Ông thường làm việc một mình trong một lò rèn khổng lồ trong một hang động làm bằng dung nham  dưới ngọn lửa gọi là tổ. Orn là người đã đứng lên đưa những người này trở về nguyên quán, chỉ với cây búa mà hắn giao phó với sức mạnh rực lửa của núi rừng.
  • Ornn luôn ưu tiên sự độc lập và riêng tư hơn những người khác. Có những dấu vết của vụ phun trào dưới ngọn lửa, và ông ấy đã làm việc ngày đêm để tạo ra thứ mà trái tim ông khao khát. Vì vậy, tôi tự hỏi khi nào đồ vật của Ornn ấy có thể chạm  vào chúng. Giống như chiếc khiên Braum do Ornn tạo ra từ hàng nghìn năm trước, nó vẫn vững chắc như ban đầu.
  • Tướng Ornn là một trong những vị tướng chuyên nghiệp được yêu thích nhất với những sức mạnh tiềm ẩn  độc đáo. Ornn có tính cách rất đặc biệt và thích tự mình làm mọi thứ. ORNN làm những thứ đặc biệt như  chế tạo thiết bị và vũ khí thay vì  đặt hàng từ cửa hàng hoặc chờ người khác làm cho bạn.
  • Orn nói chung luôn sẵn sàng chiến đấu khi được hướng dẫn hoặc khi cần hỗ trợ trong chiến đấu.
Vị tướng Ornn làm nghề thợ rèn

xem thêm: Cách khắc chế kil’groth hiệu quả bằng tướng, trang bị và lối chơi

Bảng ngọc Ornn và phép bổ trợ Ornn

Bảng ngọc

Phân tích bảng ngọc

  • Ngọc Quyền năng bất diệt hay ngọc Dư chấn đều là những lựa chọn tốt cho Ornn. Tăng 4% STP và 2% hồi máu để tăng 5 máu vĩnh viễn.
  • Tàn phá hủy diệt: Phá hủy một tòa tháp dễ dàng hơn có nghĩa là nhiều tiền hơn. Chỉ vàng mới tạo ra nhiều siêu phẩm.
  • Kiểm soát điều kiện: Đại diện cho cái tốt và cái xấu ở hàng đầu. Viên ngọc này làm cho Orn trông đẹp hơn.
  • Lan tràn: Quái vật chết có tiền và máu. Hấp thụ 120 quái vật và nhận ngay 3.5%
  • Giao hàng bánh quy hay Thuốc thời gian: Giống như một bộ đôi song sinh. Hồi máu cho Ornn, hãy nhớ rằng Nội tại của Ornn có thể mua hàng hóa mà không cần đến quầy

Phép bổ trợ cho tướng Ornn

Dịch chuyển và tốc biến

Những kĩ năng của tướng Ornn

  • Ornn có hai nội tại, thứ nhất là chế độ làm lại cho phép Ornn mua các vật phẩm không  tiêu hao bất cứ lúc nào  ngoài giao tranh. Nếu bạn cần mua trang bị, bạn có thể mở cửa hàng ở bất kỳ đâu trên bản đồ và tiêu vàng như bình thường. Để thuận tiện hơn nữa, bạn có thể nhấp vào các mục xuất hiện trong thanh menu này.
  • Nội tại thứ hai của Ornn là Master Crafter (bậc thầy chế tạo). Điều này cho phép Ornn và đồng đội của mình mua các nâng cấp đặc biệt cho một số vật phẩm nhất định trong cửa hàng. Mỗi nhà vô địch của đội chỉ có thể mua một vật phẩm đặc biệt.

Kĩ năng Núi lửa phun trào

Kỹ năng này có thể gây ra rất nhiều sát thương trong khi trì hoãn sự rơi xuống của Ornn. Mặt khác, dung nham núi lửa hoạt động giống như một bức tường, nhưng dung nham không tấn công trực tiếp kẻ thù.

Kĩ năng Thổi Bể

Ornn phóng ra một ngọn lửa sát thương dựa trên hình dạng hiện tại của kẻ địch và tự bảo vệ mình trong một thời gian. Khi ống thổi hoạt động, quả cầu không thể dừng lại. Có nghĩa là, tất cả các điều khiển hoàn toàn vô dụng với anh ta cho đến khi kỹ năng kết thúc.

Vụ nổ cuối cùng của Thổi Bể làm cho tất cả kẻ thù bị nóng. Đây là một hiệu ứng mới cho giải đấu. Khi bị nung nóng, kẻ địch sẽ mất khả năng chống lại loại hiệu ứng Quiksilver ngược này. Khi áp dụng cho những mục tiêu này, những thứ như làm choáng và ném sẽ tồn tại lâu hơn. Những kẻ thù nóng và mỏng manh sẽ nhận thêm sát thương khi bị tấn công bởi các điều khiển cứng, và phép bổ trợ này cũng biến mất

Kĩ năng Thổi Bể

xem thêm”Lịch thi đấu liên quân 2022 – Khuôn khổ giải đấu AIC 2022

Kĩ năng Xung Kích Bỏng Cháy

Cũng chỉ có hiệu ứng của Ornn. Chỉ cần bắn trúng mục tiêu nóng là mục tiêu sẽ bị hất văng trở lại và buff biến mất. Orn lao xuống và dịch chuyển, nhảy và gây sát thương lên kẻ thù.

Nếu Ornn chạm vào địa hình trong khi chạy nước rút, ông ta sẽ ngừng tạo ra các sóng xung kích gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh và hạ gục chúng. Kỹ năng này phá hủy địa hình do tướng địch tạo ra và các cột dung nham do núi lửa phun trào tạo ra.

Trình tự cơ bản của Ornn là tiến đến đủ gần khi những kẻ địch bị nướng chín và giòn, thêm một chút nhiệt vào địa hình gần đó, và hất tung chúng bằng một cú va chạm mạnh. Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu chúng ta có thể đụng phải những cột dung nham núi lửa đang phun trào.

Kĩ năng Xung Kích Bỏng Cháy

Kĩ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu

  • Orn triệu hồi một  linh hồn khổng lồ, lao về phía ông ta, làm chậm lại và những kẻ thù mỏng manh bị linh hồn tấn công. Ornn có thể  kích hoạt lại khả năng này để tấn công và chuyển hướng linh hồn. Con dê chuyển hướng có tác dụng tương tự như trước, ngoại trừ việc nó kích hoạt kẻ thù thay vì làm chậm.
  • Chiêu cuối của bạn có thể là công cụ mở màn hoàn hảo để đồng đội của bạn xây dựng kỹ năng kiểm soát đám đông của họ. Sau khi xuyên qua một con ma nham thạch dày đặc, nó được cố định vào tường để cho nó bốc mùi.

Cách chơi tướng Ornn

Để chơi Ornn chiến thắng, mọi người cần phải biết cách sử dụng và kết hợp các kỹ năng của riêng mình và có thể tìm ra vấn đề một cách nhạy bén.

  • Bạn cần thực hiện các thao tác cần thiết. Đầu tiên, bạn cần cho tướng Ornn tăng  tối đa kỹ năng Thổi Bể. Kỹ năng này tốt nhất, người có thể dễ dàng thổi bay kẻ thù trong vài phút.
  • Tiếp theo, đừng quên tập trung vào kĩ năng Xung Kích nhiều nhất để có thể sử dụng những đòn sốc rõ ràng và mạnh mẽ hơn.
  • Kết hợp những món đồ thủ công độc đáo để trang bị ngay cho Ornn để chiến đấu bảo vệ tốt nhất có thể. Đây là chiêu cuối được dùng và cũng có thể sử dụng để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chiêu cuối  game với nhân vật ORNN cũng  là  công cụ  giúp nhân vật hoàn thành đường đi để mở hoàn toàn.
  • Nhiệm vụ của người chơi khi điều khiển một Ornn điển hình là chiến đấu với một nhân vật có năng lực Hoả Dương Hiệu Triệu ở khoảng cách xa và tìm nơi ngáng đường.
  •  Sau đó di chuyển nhân vật đến một nơi xa khác để không bị ảnh hưởng. Để tiếp tục kiểm soát chuyển hướng, hãy chuyển hướng nhanh chóng.
  • Sau tất cả, Ornn chiến đấu, và cuộc chiến này rất kịch tính nên điều cốt yếu là phải giành chiến thắng. Tướng Ornn chiến đấu với một tác động rất mạnh kết hợp với nhiều kỹ năng khác để hạ gục kẻ thù nhiều nhất có thể.

Lời kết: Cách chơi Ornn như trên giúp bạn có cơ hội học cách hóa thân thành một vị tướng của siêu anh hùng này để các quốc gia kẻ thù có thể bay giòn giã.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *