Liên Quân - Liên Minh

Tìm hiểu cách chơi tướng Rakan

Tham khảo trực tiếp tại https://www.qdigitals.com/

Giới thiệu tướng Rakan

  • Rakan là một hỗ trợ cơ động cao, bay tới và thoát hiểm, đẩy lùi kẻ địch, buff khiên và hồi máu cho đồng đội. Rakan là cách hoàn hảo để biến thành một trò tiêu khiển thú vị và dẫn dắt kẻ thù của bạn vào điệu nhảy chết người.
  • Người chơi Rakan cần chia sẻ niềm yêu thích được chú ý và chuẩn bị cho thử thách khéo léo nếu họ muốn hoàn thiện tất cả các phép thuật, đòn đánh và lá chắn của mình. Mỗi cuộc chạm trán là một trò chơi nguy hiểm  và không ai làm điều đó dễ dàng như Rakan.
Rakan (bên phải) – chàng trai quyến rũ nhất Liên Minh Huyền Thoại

Bảng Ngọc Rakan và Phép bổ trợ cho Rakan

Bảng ngọc

Dư Chấn: Sau khi  bất động tướng địch, nhận thêm khả năng chống chịu và gây sát thương phép lên khu vực đó.

Điểm Yếu: Nếu bạn chặn đường di chuyển của tướng địch, tướng địch sẽ  chịu thêm 5% sát thương trong 5 giây tiếp theo.

Trung Thành: Đồng minh thân cận nhất của bạn nhận được áo giáp và kháng phép.

Thợ Săn Bầy Đàn: Tăng tốc độ di chuyển gần đồng minh. Đối với mỗi tướng hữu nghị đóng góp vào việc tiêu diệt, bạn và người đó sẽ kiếm được thêm vàng.

xem thêm: Cách chơi Shaco siêu hay, đi rừng cực đỉnh

Phép bổ trợ cho Rakan

Đối với những tướng cơ động như Rakan, hãy sử dụng các phép Tốc Biến và phép Thiêu Đốt . Rakan giúp cải thiện độ cơ động và tạo ra những tình huống  bất ngờ trước đám đông, còn Thiêu Đốt giúp gây nhiều sát thương hơn cho game thủ.

Những kĩ năng của Rakan

  • Nội tại: Magic Wing (Bộ Cánh Ma Thuật): Chiếc áo choàng của Rakan sẽ giúp anh ta có một lá chắn sau một  thời gian. Từ 33 lên 254 (tùy theo cấp) (+ 90% sức mạnh phép thuật). Sát thương lên kẻ địch giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng này đi 1 giây.

    Vũ điệu tình yêu: Khi Xayah hoặc Rakan trở lại, họ cùng nhau tạo nên một vũ điệu trở lại tuyệt đẹp.

Vũ điệu tình yêu của Rakan và Xayah
  • Phi tiêu lấp lánh: Rakan bắn ra những chiếc lông kỳ diệu. Khi bị tướng địch hoặc quái vật tấn công, nó gây 70/115/160/205/250 (+ 50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và tích trữ Rakan phép thuật. Sau một lúc, hoặc khi anh ta chạm vào  đồng minh, phép thuật được giải phóng và khu vực nhỏ xung quanh Rakan hồi lại 24-150 (dựa trên cấp độ) (+ 70% sức mạnh phép thuật) máu. ..
  • Xuất Hiện Hoành Tráng: Rakan nhảy về phía trước, tiếp đất rất điêu luyện, dừng lại một lúc rồi bay tới kẻ địch xung quanh mà không hạ gục lấy một giây. Gây  70/110/150/190/230 (+ 50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.
  • Điệu Nhảy Tiếp Viện: Rakan lao tới đồng minh và bảo vệ họ khỏi sát thương 50/85/120/155/190 (+ 80% sức mạnh phép thuật). Anh ấy có thể tiếp tục sử dụng nó trong 5 giây tiếp theo mà không cần tiêu tốn năng lượng, ngay cả khi anh ta nhảy đến cùng một mục tiêu. Nếu  tướng được chọn là Xayah, Rakan có thể nhảy xa hơn bình thường.
  • Bộ Pháp Thần Tốc: Rakan được tăng 50% tốc độ di chuyển trong 5 giây, khiến chiếc áo choàng quyến rũ và mê hoặc toàn bộ game thủ. Mỗi lần chiếc áo choàng này chạm vào kẻ địch, nó bị phù phép trong 1 / 1.25 / 1.5 giây, gây  100/200/300 (+ 50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Những điểm mạnh và điểm yếu của Rakan

Những điểm mạnh

  • Anh ta rất cơ động khi có  đồng đội ở gần, và khả năng của anh ta cho phép Rakan kiểm soát tầm xa với các chuyển động như Xuất Hiện Hoành Tráng
  • Bộ kỹ năng Bộ Pháp Thần Tốc ​​giúp bạn mở ra những trận chiến đẹp mắt và mang đến cho đối thủ khả năng kiểm soát tuyệt vời.
  • Rakan có thể kết hợp rất tốt với các xạ thủ, đặc biệt là Xayah, nếu khả năng của anh ta gần như được sử dụng hết để bao quát các xạ thủ.

Những điểm yếu

  • Bộ kỹ năng với hiệu ứng khống chế cao, đa phần là những kỹ năng thuộc dàn cần luyện tập nhiều mới có thể thuần thục được vị tướng này.
  • Trang bị của Rakan rất tốt trong việc hỗ trợ cho đồng đội nhưng lại có thời gian hồi chiêu khá lâu và khó sử dụng trong những tình huống khẩn cấp.
  • Rakan khá bị động khi thiếu vắng đồng đội, và khả năng của anh ta dễ dàng bị giữ lại bởi những vị tướng có khả năng kiểm soát cao

Cách chơi tướng Rakan

Đầu trận:

  • Bạn nên nâng cấp Phi Tiêu Lấp Lánh (Q) để cấu rỉa máu đối thủ và hồi một lượng máu cho bản thân và các xạ thủ bên phía bạn.
  • Khi  bạn đạt đến cấp độ 2, bạn sẽ cần phải tích cực nâng cấp Xuất Hiện Hoành Tráng (W) để tấn công kẻ thù của mình, hạ gục chúng và sau đó tấn công chúng bằng xạ thủ của bạn. Sau đó sử dụng (Q) để hồi máu và gây sát thương trong chiến đấu.
  • Nếu muốn bảo vệ xạ thủ khỏi bị hất tung, bạn cũng có thể nâng cấp Điệu Nhảy Tiếp Viện (E) cấp 2 để làm áo giáp cho mình và đồng đội.
Rakan – Anh chàng quyến rũ có sức tấn cống ghê gớm

xem thêm: Cách lên đồ Varus tốc chiến, cách chơi, bảng ngọc, khắc chế…

Giữa trận

  • Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ hoàn thiện một số thiết bị hỗ trợ để Rakan được chứng nhận đầy đủ. Bạn cần phải ra ngoài để giúp đỡ đồng đội của mình. Hoặc đi đúng hướng để tấn công kẻ thù của bạn với xạ thủ của bạn.
  • Nếu bạn có Giày Cơ Động, bạn có thể chủ động chuyển làn để luồn lách, hoặc di chuyển để né khả năng của kẻ địch và kiểm soát tầm nhìn bằng mắt.
  • Kỹ năng W của RaKan có thể vượt qua những địa hình nhỏ hơn và mang lại lợi thế cho đồng đội.
  • Chiêu cuối R cho Rakan khả năng khiêu khích nhiều kẻ địch với tốc độ cực nhanh và trong một khoảng thời gian ngắn

Cuối trận

  • Sức mạnh của Rakan cũng thấp, vì vậy bạn nên để các tướng khác xuất trận. Sau đó sử dụng combo R + W để tấn công càng nhiều kẻ địch càng tốt.
  • Sau khi sử dụng hết các kỹ năng trên, hãy kích hoạt Phi Tiêu Lấp Lánh (Q) để thu thập máu, sau đó sử dụng Điệu Nhảy Tiếp Viện (E) để tiếp cận và hồi máu cho chúng. Để mắt đến những người chơi chính trong đội của bạn.

Lời kết: Trong bài viết  hôm nay, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết nhất về cách chơi Rakan trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn chơi được vị tướng này.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *