cách chơi Sejuani
Liên Quân - Liên Minh

Cách chơi Sejuani, lên đồ, bảng ngọc mới nhất

Sejuani là nhân vật có sức mạnh kỹ năng rất tốt. Cùng tìm hiểu các thông tin về Sejuani, cách chơi Sejuani ra sao, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn trong bài viết tại đăng ký Thienhabet sau đây.

Thông tin về Sejuani

Sejuani là một nhân vật lừng lẫy với nhiều kỹ năng về sức mạnh vô cùng tiềm ẩn. Hãy cùng tham khảo những ưu nhược điểm nổi bật của nhân vật này sau đây.

Thông tin về Sejuani

Ưu điểm

Một số ưu điểm nổi bật của Sejuani là khả năng giao tranh tốt, vô cùng cứng cáp và có thể khống chế tốt.

Có những ưu điểm như vậy, Sejuani là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ và nổi bật trong tất cả các trận giao tranh.

Xem thêm: Bảng ngọc và cách lên đồ Vayne tốc chiến mạnh nhất

Nhược điểm

Bên cạnh những nhược điểm thì nhân vật này cũng có một số yếu điểm như lượng sát thương không quá nhiều và khả năng yếu ở đầu trận.

Chính vì những nhược điểm như vậy nên Sejuani tuy mạnh mẽ và có kỹ năng cũng khá dễ dàng bị tấn công nhanh chóng.

Cách lên đồ Sejuani

Hãy cùng xem cách lên đồ Sejuani thật chuẩn xác để có nhiều lợi thế trong trận đấu sắp tới.

Những trang bị cho giai đoạn khởi đầu sẽ là Dao găm băng giá và Thuốc tái sử dụng. Các trang bị này sẽ giúp cho chúng ta có thể bảo toàn được sức mạnh vào trận đầu của cuộc giao tranh.

Bởi vì đây là giai đoạn rất quan trọng nếu chúng ta bị thương vào những khoảnh khắc đầu thì rất khó để gì giữ được sức mạnh trong khoảng thời gian còn lại.

Trang bị thần thoại sẽ bao gồm Khiên Thái Dương. Trang bị này sẽ giúp bạn chống đỡ những đòn tấn công vô cùng mạnh mẽ đến từ đối thủ một cách bất ngờ.

Bên cạnh đó cũng có những trang bị thiết yếu như là Giáp gai, Mặt nạ vực thẳm. Bạn có thể lựa chọn để hỗ trợ cho đồng đội trong team khi chiến đấu. Một số trang bị khi di chuyển như Giày cơ động, Giày thép gai, Giày thủy ngân. 

Lên đồ chuẩn Sejuani

Bảng ngọc cho Sejuani

Trong bảng ngọc Sejuani kiên định – chuẩn xác bao gồm các ngọc như:

  • Dư chấn
  • Suối nguồn sinh mệnh
  • Giáp cốt
  • Lan tràn
  • Đắc thắng
  • Huyền thoại

Trong bảng ngọc Sejuani kiên định – áp đảo bao gồm các ngọc như:

  • Dư chấn
  • Suối nguồn sinh mệnh
  • Kiểm soát điều kiện
  • Lan tràn
  • Phát bắn đơn giản
  • Thợ săn tối thượng

Trang bị bảng ngọc như vậy sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn trong quá trình xông pha vào trận đấu. Mỗi ngọc sẽ đại diện cho một sức mạnh, chiêu thức nhất định hỗ trợ team các nguồn lực dồi dào.

xem thêm: Khắc chế Lauriel bằng tướng tốt, học trang bị và cách chơi

Cách chơi Sejuani

Cách chơi Sejuani cũng cần có những lưu ý quan trọng, bạn hãy tham khảo về cách chơi để biết được chiến lược hiệu quả.

Cách chơi Sejuani hay

Tăng Skill Sejuani

Tăng Skill Sejuani là một trong những cách chơi Sejuani cực hiệu quả, chất lượng. Skill Sejuani sẽ hỗ trợ bạn có thể kiểm soát được không gian giao tranh ổn định.

Combo Sejuani

Bạn hãy tham khảo combo Sejuani như sau:

  • Nội tại với cơn thịnh nộ phương Bắc
  • Q: Đột kích băng giá
  • W: Mùa đông thịnh nộ
  • E: Băng giá vĩnh cửu
  • R: Nhà ngục băng giá

Với combo chơi Sejuani thì chúng ta sẽ có thể làm chủ được mọi tình huống trong cuộc giao tranh khốc liệt. Nhờ có combo mà bạn có thể sắp xếp, bổ sung thêm sức mạnh trong toàn bộ chiến lược tranh đấu của mình.

Cách chơi Sejuani cũng không quá khó, bạn có thể tham khảo những gợi ý chúng tôi đưa ra. Quan trọng nhất là bạn phải tìm cho mình chiến lược và lối đánh tốt.

Kết hợp với đồng đội cũng là một trong những chiến lược hay, bởi sự đoàn kết sức mạnh sẽ tạo ra nhiều điều kỳ diệu. Điều đó có thể giúp bạn ngăn chặn những cơn công phá bất ngờ đến từ địch thủ. Hãy cố gắng để làm chủ tình hình tốt nhất có thể nhé.

Combo Sejuani bạn có thể tham khảo

Khắc chế Sejuani

Khắc chế Sejuani là một trong những điều mà chúng ta cần biết. Bởi trong cuộc giao tranh, Sejuani là đối tượng mạnh, có nhiều kỹ năng, skill bất ngờ, sức chịu đựng tốt.

Việc khắc chế nhân vật này thật ra cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta cần biết đến một số chiêu thức và chiến lược đặc biệt để làm chủ tình hình.

Một trong những cách khắc chế được Sejuani tốt là sử dụng các vị tướng có sức mạnh tuyệt vời. Các vị tướng được gợi ý bao gồm: Xin zhao, Olaf, Lee Sin, Morgana, Vi.

Chúng ta sẽ dùng các tướng có skill lùi để giúp đẩy và làm chậm Sejuani. Khi đẩy lùi Sejuani được, sẽ giúp ngăn cản nhân vật tham gia cuộc chiến. Ngoài ra, có thể dùng tốc biến để hỗ trợ né Đột kích băng giá hoặc né các Hầm ngục băng giá.

Bạn có thể dùng tướng đi rừng để khắc chế lại Sejuani, bởi vì đây là nhân vật có khả năng đi rừng yếu. Khi dùng các tướng đi rừng mạnh sẽ có thể cướp rừng Sejuani và mang về nhiều chiến lợi phẩm.

Chiêu thức hay nữa là bạn có thể đứng ở trên đường bay của Đột kích băng giá. Như vậy sẽ giúp ngăn chặn được khả năng lướt đi của nhân vật.

Lời kết

Cách chơi Sejuani đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Chơi Sejuani không quá khó, tuy nhiên bạn cần tập trung những tướng mạnh, có trang bị đầy đủ, đặc biệt. Có như vậy bạn mới có thể làm chủ được cuộc giao tranh xảy ra.

Hiện nay nhiều người thích tham gia vào các cuộc giao tranh để chiến đấu và giành lấy những chiến tích hùng hồn. Nếu bạn có thắc mắc nào khi chơi Sejuani hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *