Liên Quân - Liên Minh

Bảng ngọc và cách lên đồ Vayne tốc chiến mạnh nhất

Vayne là một trong những xạ thủ đáng gờm nhất của Liên Minh Huyền Thoại PC và giờ đây, vị tướng này đã xuất hiện trên Tốc Chiến. Vậy bảng ngọc và cách lên đồ Vayne tốc chiến như thế nào hãy cùng tìm hiểu với qdigitals.com nhé. ?

 Vayne tốc chiến

Xem thêm bài viết: Cách lên đồ Vayne tốc chiến.

Vayne không chỉ là xạ thủ mà còn là một sát thủ vô cùng nguy hiểm đối với bất kỳ sinh vật bóng tối nào. Đã có rất nhiều kẻ thù trúng phải những mũi tên uy lực và gục ngã dưới chân của cô nàng thợ săn quyến rũ này. Hãy cùng chúng tôi khám phá sức mạnh, bảng ngọc và cách lên đồ Vayne tốc chiến mạnh nhất ngay sau đây nhé.

Bảng ngọc và phép bổ trợ Vayne tốc chiến

Trước khi tham khảo cách lên đồ Vayne tốc chiến thì các game thủ hãy tìm hiểu về bảng ngọc của cô này này nhé. 

Bảng ngọc 

Trong game Tốc Chiến, tướng Vayne sẽ phù hợp với vị trí xạ thủ đường Rồng. Bảng ngọc dành cho vị tướng này gồm: 

  • Bước chân thần tốc: Giúp Vayne có thể hồi phục lại một lượng máu khi đạt đủ khoảng cách di chuyển. Đồng thời nó còn giúp Vayne tăng 20% tốc độ trong một khoảng thời gian ngắn. 
  • Tàn bạo: Tăng thêm cho Vayne 7 sát thương vật lý và 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép và 2% xuyên kháng phép.
  • Lữ Khách Tinh Linh: mang đến cho Vayne thêm tối đa 50 máu và 20% kháng làm chậm.
  • Thợ săn tài tình: mang đến cho Vayne 2,5% thời gian giảm hồi chiêu và giảm thêm 1,5% thời gian hồi chiêu khi cô nàng hạ gục kẻ địch sẽ giảm thêm.
Vayne tốc chiến

Phép bổ trợ cho Vayne tốc chiến

Là một xạ thủ đường Rồng, hai phép bổ trợ tương thích với Vayne tốc chiến sẽ là Tốc Biến Flash và Hồi Máu Hồi máu. Với phép Tốc Biến, Vayne sẽ gia tăng thêm tính cơ động hơn và giúp cô nàng sẽ có thêm nhiều pha xử lý ảo diệu hơn, mang đến sự bất ngờ và trở tay không kịp cho kẻ địch.

Còn với Hồi Máu, Vayne sẽ có thể trụ đường và ở lại giao tranh lâu hơn khi phép bổ trợ này sẽ giúp cô nhanh chóng hồi lại một lượng máu cho bản thân.

Xem thêm: Cách khắc chế Raz siêu hiệu quả ở Liên Quân Mobile hiện nay

Cách lên đồ Vayne tốc chiến mạnh nhất

Các bạn có thể áp dụng cách lên đồ Vayne tốc chiến với những trang bị cao cấp như sau: 

Cách lên đồ Vayne tốc chiến với trang bị chuẩn 

Bộ trang bị chuẩn phù hợp với cách lên đồ Vayne tốc chiến khi đi đường Rồng bao gồm:

Vayne tốc chiến
  • Gươm của Vua Vô Danh: Giúp gia tăng sức mạnh cho các mũi tên của Vayne vì khả năng gây sát thương dựa trên phần trăm máu tối đa của kẻ địch. Trang bị này còn giúp tăng thêm sát thương, tốc độ đánh và khả năng hút máu cho cô nàng.
  • Giày Phàm Ăn: Giúp gia tăng tốc độ di chuyển cho Vayne tốc chiến và giúp chủ sở hữu có thêm 8% hút máu phép cùng hút máu vật lý.
  • Ma vũ song kiếm: Cách lên đồ Vayne tốc chiến với trang bị này sẽ giúp tăng mạnh tốc độ đánh và tỉ lệ chí mạng. Chưa kể nó còn giúp nhận thêm một lớp giáp khi máu của Vayne dưới 35%.
  • Vô cực kiếm: Trang bị sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho các phát bắn, khiến chúng trở nên chí mạng. Hơn thế nữa, sát thương chí mạng sẽ được tăng từ 200% lên 230%.
  • Huyết Kiếm Huyết kiếm: Là món trang bị cần thiết trong Vayne tốc chiến để giúp chuyển hóa lượng sát thương mà cô nàng gây ra thành máu cho bản thân mình. Như vậy thì Vayne có thể tồn tại và sống lâu hơn trong các pha giao tranh.
  • Giáp thiên thần: Giúp Vayne sống lâu hơn và đảm bảo cho vị tướng này được tham gia vào những pha giao tranh.

Trang bị thay thế cho Vayne tốc chiến

Trong một số tình huống nhất định thì các bạn có thể áp dụng cách lên đồ Vayne tốc chiến sau đây: 

  • Vũ điệu tử thần: Giúp cung cấp thêm một lượng máu trong trường hợp lượng máu của Vayne quá thấp và đồng thời hạn chế khả năng sốc sát thương từ kẻ địch. 
  • Lời nhắc tử vong: Trang bị này rất thích hợp thì Vayne tốc chiến khi cô nàng phải đối đầu với những vị tướng có khả năng chống chịu quá cứng cáp. Nó sẽ giúp xuyên phá lớp giáp của kẻ địch và mang lại khả năng gây vết thương sâu, làm giảm khả năng hồi máu của kẻ địch.

Mẹo chơi với tướng Vayne tốc chiến

Để có thể giúp cho Vayne có thể phát huy tối ưu sức mạnh của mình thì các bạn hãy áp dụng những mẹo sau đây: 

  • Sở trường của Vayne là bắt và tấn công các mục tiêu riêng lẻ cho nên anh em hãy tàng hình, bẫy đối thủ và làm suy yếu đội hình kẻ địch trước khi bắt đầu combat.
  • Trong những pha giao tranh, các bạn phải chọn đúng thời điểm để lao vào, tốt nhất là nên đợi đến khi đối phương dùng hết gần hết các kỹ năng khống chế. Tránh tình trạng vội vàng bị kiểm soát gắt gao sẽ rất dễ lên bảng sớm.
  • Trong trường hợp kẻ địch có khả năng hồi máu quá tốt cũng như độ cơ động lớn thì Vayne tốc chiến với trang bị làm chậm tốc độ di chuyển, tạo vết thương sâu sẽ rất hiệu quả trong việc chống lại địch thủ.

Có thể nói rằng Vayne thật sự là một xạ thủ mạnh mẽ, là đối thủ đáng gờm với bất kỳ vị tướng nào khi phải đối đầu nên Vayne sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi anh em muốn tìm cho mình một xạ thủ khi trải nghiệm Tốc Chiến. Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý đến bảng ngọc và cách lên đồ Vayne tốc chiến sao cho hợp lý, hiệu quả để có thể gánh team được tốt hơn nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *