cách lên đồ soraka tốc chiến
Game

Tuyệt chiêu kỹ năng bảng ngọc và cách lên đồ Soraka tốc chiến 

 Nên trang bị đồ gì cho tướng Soraka là mạnh nhất? Hãy tham khảo qua cách lên đồ Soraka tốc chiến cùng những kỹ năng, bảng ngọc cụ thể dưới đây để biết được đáp án chính xác nhất nhé.

cách lên đồ soraka tốc chiến

Xem thêm bài viết hay: Tướng khắc chế ngộ không.

Soraka tốc chiến là vị tướng hỗ trợ có khả năng trợ thủ rất đắc lực không những cho xạ thủ mà còn cho cả team. Ngoài khả năng buff tốc độ, hồi máu nhanh cho đồng minh thì Soraka còn có chuỗi combo dồn sát thương cực kỳ lợi hại. Hôm nay, qdigitals.com xin gửi tới các game thủ những thông tin về kỹ năng, bảng ngọc và cách lên đồ Soraka tốc chiến mới nhất trong game Liên Minh Huyền thoại.

Bộ kỹ năng của tướng Soraka tốc chiến

Trước khi tìm hiểu về cách lên đồ Soraka tốc chiến thì chúng ta hãy tham khảo bộ kỹ năng của vị tướng này trước nhé:

  • Nội tại – Cứu rỗi: Tướng sẽ Soraka nhận 70% tốc độ di chuyển khi di chuyển về phía tướng đồng minh dưới 35% máu.
  • Vẫn tinh: Là chiêu thức gọi một ngôi sao, gây 60 sát thương phép (60 + 40% sát thương phép) và làm chậm 30% trong 2 giây cho kẻ địch khi bị trúng phải. Nếu Vẫn tinh trúng một tướng địch thì Soraka sẽ nhận được Hồi sức trong 4 giây. Sau khi chữa trị cho đồng đội 3 lần thì Vẫn tinh được tăng sức mạnh để gây 40% sát thương trong một khu vực có diện tích lớn hơn.
cách lên đồ soraka tốc chiến
  • Tinh tú hộ mệnh: Là chiêu hồi cho một tướng đồng minh khác 80 (80 + 70% máu). Nếu như sử dụng khi đang được Hồi Sức thì Soraka sẽ ban cho mục tiêu sức mạnh của hiệu ứng đó trong vòng 4 giây.
  • Điểm phân cực: Giúp tạo một vùng gây 70 sát thương phép (70 + 40% sát thương phép) và làm kẻ địch câm lặng. Khi vùng xoáy biến mất sau 1,5 giây thì tất cả kẻ địch còn đứng bên trong sẽ chịu 70 sát thương phép (70 + 40% sát thương phép) và bị trói chân trong 1 giây.
  • Nguyện ước: Giúp hồi máu cho tất cả đồng đội 150 (150 + 40% sát thương phép), tăng 50% nếu đồng đội dưới 35% máu.

Bảng ngọc bổ trợ Soraka Tốc Chiến

Bên cạnh cách lên đồ Soraka tốc chiến thì anh em cũng cần trang bị ngọc bổ trợ để gia tăng sức chiến đấu cho vị tướng này: 

  • Triệu Hồi Aery: Các đòn tấn công của người chơi sẽ đưa Aery tới vị trí mục tiêu, gây sát thương lên kẻ thù hoặc che chắn cho đồng đội.
  • Đắc thắng: Tham gia hạ gục kẻ địch, phục hồi 10% lượng máu đã mất và đồng thời, gây thêm 3% sát thương lên những kẻ địch dưới 35% máu.
  • Trung Thành: Tướng đồng minh gần nhất của Soraka nhận được 5 xuyên giáp và 2 xuyên kháng phép. Điều này sẽ giúp tối ưu được lượng sát thương của bạn cũng như xạ thủ đi cùng.
  • Thợ Săn Bầy Đàn: Khi gần tướng đồng minh sẽ nhận 2% tốc độ di chuyển. Đối với mỗi đồng đội duy nhất mà các bạn tham gia vào một cuộc giao tranh thì bạn nhận và đồng đội sẽ nhận được 50 vàng mỗi người.

Cách lên đồ Soraka tốc chiến

Theo chia sẻ từ những cao thủ thì cách lên đồ Soraka tốc chiến theo phong cách hỗ trợ vẫn là tăng tối đa khả năng giảm hồi chiêu. Có như vậy thì Soraka mới trở thành một bể máu di động, cung cấp HP cho cả team. Thêm một chút sát thương phép để các pha cấu rỉa máu thêm phần đau đớn là hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

  • Lời Hứa Hộ Vệ: Với cách lên đồ Soraka tốc chiến này sẽ giúp nâng cao khả năng hỗ trợ của bạn khi ở cạnh một tướng đồng minh. Nếu bạn hoặc đồng đội của mình nhận sát thương từ tướng địch, quái hoặc trụ thì cả hai sẽ nhận được 125 lá chắn và 20% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây.
  • Giày khai sáng Ionian: Giúp làm giảm 10% thời gian hồi chiêu của phép bổ trợ, tăng 15% tốc độ di chuyển trong 3 giây. Ngoài ra, cách lên đồ Soraka tốc chiến này còn gây sát thương hoặc nhận sát thương từ tướng bỏ chạy.
  • Lư Hương Sôi Sục: Khi chúng ta hồi máu hoặc che chắn cho một tướng đồng minh thì cả hai sẽ được tăng từ 10 – 30% tốc độ đánh và các đòn đánh của bạn gây thêm từ 16 – 30 sát thương phép trong vòng 6 giây. Tuy nhiên, cách lên đồ Soraka tốc chiến không bao gồm các kĩ năng tăng tốc độ hồi máu hoặc tự sử dụng lên bản thân.
cách lên đồ soraka tốc chiến
  • Cốc Quỷ Athene: Có tác dụng tích trữ 35% sát thương gây ra cho tướng dưới dạng máu. Ngoài ra có thể dùng máu để chữa lành hoặc che chắn cho đồng minh.
  • Vọng Âm Hài Hòa: Khi tung chiêu hay di chuyển, tích được 100 điểm Hài hòa thì kĩ năng hồi máu hoặc tạo lá chắn của Soraka sẽ hồi lại 70 máu (+10% sức mạnh phép thuật) tới mục tiêu đã chỉ định và cả 3 mục tiêu gần nhất.
  • Dây Chuyền Ma Pháp: Là cách lên đồ Soraka tốc chiến giúp bản thân và tất cả các tướng đồng minh xung quanh khỏi sát thương trong 2,5 giây.
  • Cứu Thế Ma Pháp: Kích hoạt để đặt một vị trí và sau 2,5 giây, một tia sáng hồi 25-375 cho đồng đội, những kẻ địch trong vòng sẽ chịu sát thương thực bằng 10% máu tối đa của chúng, còn lính và quái vật sẽ nhận 250 sát thương.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kỹ năng, bảng ngọc cũng như cách lên đồ Soraka tốc chiến mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người chơi. Mong rằng anh em sẽ biết cách trang bị, lên đồ cho tướng Soraka sao cho hợp lý để có thể rank được game.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *