cách chơi Shen
Liên Quân - Liên Minh

Cách chơi Shen hay, lên đồ tốt, bảng ngọc

Shen là vị tướng sĩ có nhiều kỹ năng tuyệt vời, gây ấn tượng cho người chơi. Hãy cùng tham khảo cách chơi Shen hay với những cách lên đồ, bảng ngọc, trang bị tốt trong bài viết sau đây.

Giới thiệu Shen

Shen là một trong những nhân vật có sát thương dồi dào và kỹ năng mạnh mẽ. Cùng xem Shen sở hữu những ưu điểm, nhược điểm cụ thể nào sau đây.

Giới thiệu Shen

Ưu điểm

Các ưu điểm nổi bật của nhân vật Shen khi thi đấu:

  • Khả năng đi đường rất tốt, cho nên Shen có nhiều lợi thế hơn so với các đấu sĩ khác.
  • Các khả năng trao đổi chiêu thức cũng rất tốt, kỹ năng Vô Ảnh Bộ sẽ giúp khiêu khích, đuổi theo tướng địch cực kỳ linh hoạt.
  • Kỹ năng Thống Nhất sẽ cho phép cùng dịch chuyển với đồng đội. Ngoài ra, nó có thể tạo ra một lớp giáp cực kỳ khổng lồ làm cho đối thủ khiếp sợ.

Nhược điểm

  • Thời gian hồi chiêu hơi lâu, việc dọn lính khá chậm chạp
  • Cho phép Shen đi lướt trong thời gian ngắn, Shen cũng gặp khó khăn với một số đối thủ đánh tầm xa.

Cách chơi Shen

Shen sẽ có những cách thức chơi tốt ở trong mỗi giai đoạn nhất định. Hãy cùng tham khảo cách chơi Shen chi tiết sau đây.

Cách chơi Shen bạn có thể tham khảo

Giai đoạn đầu trận

Khác với một số nhân vật thường yếu ở đầu trận thì ngược lại Shen lại rất mạnh ở đầu trận. Do đó, Shen có thể gây áp lực nhiều cho đối thủ ngay từ giây phút đầu tiên bước vào trận đấu.

Nhân vật này có thể tận dụng lợi thế sức mạnh từ giai đoạn đầu để nhanh chóng hạ gục các mục tiêu.

Ở giai đoạn đầu, Shen có thể sử dụng bộ chiêu thức Vô Ảnh Bộ, giúp giữ chân đối thủ. Sau đó tiến hành vào rừng để hạ gục nhanh mục tiêu đó.

Giai đoạn giữa trận, cuối trận

Khi giữa trận, Shen đã có nhiều trang bị tốt, cho nên đã có thể bắt đầu khiêu khích các đối thủ tham gia giao tranh.

Trong khoảng thời gian này, Shen bắt đầu sử dụng nhiều chiêu thức, kỹ năng quan trọng để làm chủ tình hình. Với kỹ năng Vô Ảnh Bộ, có thể giúp mở các cuộc giao tranh dễ dàng hơn.

Trên đây là một số lưu ý về cách chơi Shen mà bạn có thể tham khảo. Trong mỗi giai đoạn sẽ có những cách thức cần thực hiện tùy theo sức mạnh, nguồn lực của mỗi team.

Bảng ngọc Shen và bổ trợ

Bảng ngọc bao gồm các ngọc cao cấp và các phép bổ trợ. Phép bổ trợ giúp tăng cường thêm cho sức mạnh của nhân vật.

Shen cần dùng các phép Dịch Chuyển cùng với Tốc Biến, tăng độ cơ động hơn, tốc độ mạnh mẽ trong các cuộc rượt đuổi.

Phép Dịch Chuyển sẽ giúp Shen xuất hiện kịp thời để có thể hỗ trợ đồng đội tốt nhất.

Bảng ngọc và hỗ trợ bạn nên tham khảo

Cách lên đồ Shen

Đối với trang bị khởi đầu sẽ gồm có:

  • Khiên Doran: Đây là đòn đánh thường gây thêm 5 phần sát thương lên lính. Đồng thời giúp hồi 6 máu trong mỗi 5s và hồi đến 40 máu trong vòng 8s sau khi nhận lấy sát thương.

Đối với các trang bị hoàn chỉnh gồm có:

  • Khiên Thái Dương: Nhận sát thương hoặc gây ra sát thương trong 3s. Khi đã cộng dồn, các đòn đánh sẽ phát nổ và đốt cháy đối thủ vô cùng khốc liệt.
  • Khiên Băng Radium: Hỗ trợ làm chậm kẻ địch đứng ở gần và đồng thời giảm sức mạnh công kích đi 10%, sức mạnh tấn công chí mạng giảm đi 20% trong vòng 4s.
  • Giày Thép Gai: Làm giảm sát thương nhận từ những đòn đánh lên đến 12%.
  • Giáp Gai: Nếu bị tấn công sẽ làm gây thêm sát thương phép đối với kẻ địch và gây ra 40% các hiệu ứng vết thương sâu trong vòng 2s. Gây các hiệu ứng bất động đối với kẻ địch sẽ giúp tăng hiệu ứng vết thương sâu lên đến 60%.
  • Rìu Đại Mãng Xà: Sức mạnh công kích tương ứng với 1% máu. Những đòn đánh thường sẽ giúp gây thêm các sát thương vật lý theo dạng hình nón.
  • Mặt Nạ Vực Thẳm: Khiến đối phương bất động và sẽ khiến bọn chúng chịu thêm đến 10% sát thương trong vòng 4s.

Cách khắc chế Shen

  • Sử dụng các vị tướng có sở hữu tầm đánh xa, đồng thời họ có khả năng cấu máu vô cùng mạnh mẽ. Điều đó sẽ làm cho Shen bắt đầu phải e dè trong khi đi đường với bạn. 
  • Cần tránh một số pha ám sát bất ngờ của Shen bằng những kĩ năng Vô Ảnh Bộ. Điều này  sẽ khiến anh ta khó có thể khiêu khích được và không thể gây sát thương.
  • Hãy sử dụng một số vị tướng lớn có hiệu ứng khống chế cứng sẽ làm cho Shen khó tiếp cận được với những vị tướng mang tính chủ lực.
  • Shen là nhân vật chỉ có thể tiếp cận thì mới có thể gây ra sát thương được, do đó bạn hãy chú ý giữ khoảng cách an toàn thì có thể gây sát thương được.
Cách khắc chế Shen hiệu quả

Lời kết

Cách chơi Shen, lên đồ, bảng ngọc, khắc chế… đã được cung cấp chi tiết hơn trong bài viết trên. Những thông tin chúng tôi mang tới hy vọng sẽ giúp ích cho người chơi khi tham gia vào trận chiến.

Shen là một nhân vật không phải quá xuất sắc nhưng cũng rất đáng gờm trong cuộc giao tranh. Do đó, bạn phải chủ động tìm hiểu và lựa chọn các phương án chiến đấu thích hợp.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách thức chơi Shen thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *