Liên Quân - Liên Minh

Cách chơi vị tướng Rammus

Tham khảo trực tiếp tại https://www.qdigitals.com/

Giới thiệu tướng Rammus

Rammus là một tướng sĩ chiến đấu chủ lực với độ linh hoạt và tính linh hoạt cực cao. Hắn ta có khả năng phản sát thương rất đáng ngại, khả năng áp sát mục tiêu cực nhanh cùng những hiệu ứng khống chế khó chịu. Đây là điều thường thấy mà mọi xạ thủ đều phải e ngại khi tấn công hắn.
Trong khi một số người tôn thờ và những người khác e ngại, Rammus luôn giữ bí mật và không bao giờ dừng lại cho ai đó hoặc bất cứ điều gì ở giữa sa mạc Shurimah. Nguồn gốc của Rammus luôn ảnh hưởng đến các lý thuyết khác nhau ở bất cứ nơi nào hắn đi qua.

Vị tướng Rammus còn được gọi là Tê Tê Gai

xem thêm: Cách khắc chế Raz siêu hiệu quả ở Liên Quân Mobile hiện nay

Bảng Ngọc Rammus và phép bổ trợ cho Rammus

Bảng ngọc

Dư chấn: Sau khi  bất động tướng địch, chúng được tăng thêm khả năng chống chịu và  gây sát thương phép lên khu vực đó.

Điểm yếu: Nếu chặn đường di chuyển của tướng địch, bạn sẽ nhận thêm 5% sát thương trong 5 giây.

Thợ săn khổng lồ: Nhận 20 tối đa máu. Champion Kill duy nhất tăng 20 máu tối đa và 4% độ bền.

Thám tử: Di chuyển qua sông, bụi rậm và rừng khi không chiến đấu cho bạn thêm 8% tốc độ di chuyển.

Phép bổ trợ tướng Rammus

Đối với Rammus, bạn cần sử dụng Tốc Biến và Trừng Phạt. Nó giúp Rams đến gần mục tiêu dễ dàng hơn bất ngờ, và cũng giúp anh ta dọn rừng nhanh hơn.

Kỹ năng của tướng Rammus

  • Vỏ gai (nội tại): Tăng sát thương khi vỏ Rams được cường hóa. Đổi 25% giáp thành sát thương vật lý
  • Quả Cầu Tốc Độ: Rams cuộn tròn  quả cầu, khi trúng đòn sẽ lao về phía kẻ địch, gây sát thương phép và làm chậm kẻ địch đi 2 giây.
  • Thế thủ: Giữ vị trí phòng thủ trong 6 giây, tăng giáp và kháng phép, đồng thời phản lại 25% sát thương phép lên kẻ tấn công.
  • Khiêu khích: Rams kích động quái vật rừng hoặc kẻ địch tấn công  lớp vỏ cứng và giảm giáp của nạn nhân trong 1.25 giây.
  • Động đất: Rams tạo ra một làn sóng hủy diệt  quét sạch mặt đất, gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh và làm chúng chậm lại. Tòa tháp bị hư hại gấp đôi do trận động đất. Trận động đất gây thiệt hại 200% cho tháp pháo.

Điểm mạng và điểm yếu của tướng Rammus

Điểm mạnh

  • Rammus  là một trong những tướng chống chịu tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, dựa trên các chỉ số cơ bản và khả năng nạp đạn.
  • Thế thủ – Rammus trở thành kẻ thù số một và có khả năng chống lại các sát thủ và tướng xạ thủ gây sát thương vật lý cho đội địch.
  • Rams có  tốc độ di chuyển nhanh với khả năng cơ động và kỹ năng Quả Cầu Tốc Độ tương đối tốt. Điều này cho phép Rammus đi vào rừng nhanh chóng và việc gank cũng rất hiệu quả.
  • Khả năng khống chế của Rams cũng rất tốt trong việc ném và đánh bằng Quả Cầu Tốc Độ, nhưng Khiêu Khích lại làm giảm giáp của đối thủ

Điểm yếu

  • Rammus ở đầu game khá mỏng và cần nhiều thời gian dọn dẹp để có được trang bị phù hợp.
  • Thời gian hồi chiêu của bộ kỹ năng khá chậm, khiến Rammus cực kỳ dễ bị treo giò và xâm nhập rừng ở cấp độ đầu.

Xem thêm: Cách lên đồ Sona tốc chiến, xem bảng ngọc, combo

Cách chơi Rammus

Đầu trận

  • Ở cấp độ này, Rams khá yếu  nên  để đạt được cấp độ 6, bạn cần tập trung dọn rừng thật nhanh. Bạn cũng có thể mua thiết bị phù hợp càng sớm càng tốt.
  • Kỹ năng của Rams cực kỳ cơ động, nhiều hiệu ứng khống chế  có thể  bất ngờ bật lên và giữ chân kẻ địch trong thời gian dài, tấn công mạnh mẽ đồng đội.

Giữa và cuối trận

  • Nếu Rams có đủ trang bị để chinh phục, nó sẽ trở thành vật gắn bó với các xạ thủ và sát thủ của đối phương.
  • Bắt đầu trận chiến ở tốc độ siêu cao bằng khả năng quả cầu tốc độ nhắm vào tay súng bắn tỉa hoặc sát thủ của đối phương. Sử dụng các hiệu ứng khống chế còn lại  để đồng đội  tấn công kẻ thù của bạn dễ dàng hơn.
  • Sử dụng các kỹ năng vị trí phòng thủ của bạn để hấp thụ và phản ánh sát thương của kẻ thù. Ngoài ra, điều này cho phép đồng đội thoải mái lây lan sát thương.
Rammus là một vị tướng rất mạnh

Lời kết: Trên đây là cách chơi Rammus của Liên Minh Huyền Thoại. Hắn là vị tướng rất mạnh Nếu bạn thích phong cách chơi “nồi đồng cối đá” mà không sợ các đối thủ khắp thế giới thì hãy trải nghiệm ngay.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *