Varus ap tốc chiến
Game

Cẩm nang chơi varus ap tốc chiến tuyệt đỉnh bạn nên biết

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, việc sử dụng varus ap tốc chiến chưa được phổ biến nhiều. Nếu như các bạn đang quan tâm đến cách lên đồ, cách chơi của vị tướng này thì đừng bỏ qua bài viết này của qdigitals.com nhé. 

Varus ap tốc chiến

Xem thêm bài viết hay: Cách chơi gragas tốc chiến: cách lên đồ, kỹ năng cực đỉnh.

Varus AP quả thực là một xạ thủ vô cùng khó chịu có đòn sát thương và dứt điểm kẻ địch vô cùng mạnh mẽ khi chúng ta áp dụng đúng cách chơi cho vị tướng này. Với những kỹ năng cấu rỉa giỏi, dồn sát thương tốt nên gần như xuyên suốt cả trận varus ap tốc chiến vẫn duy trì được sức khỏe ổn định. Để phát huy hết khả năng của vị tướng này thì anh em nên áp dụng những cẩm nang chơi Varus AP hiệu quả dưới đây.

Điểm mạnh và hạn chế của varus ap tốc chiến

Một điểm quan trọng mà các bạn cần biết trước khi chơi varus ap tốc chiến là phải phải tìm hiểu và nắm rõ những ưu, nhược điểm của vị tướng này. 

Ưu điểm của varus ap

Varus ap tốc chiến là xạ thủ sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng cấu rỉa, dồn sát thương đơn kẻ địch và gây sát thương dựa trên phần trăm máu vô cùng lợi hại.
  • Có khả năng hạ địch thủ nhanh chóng bằng chiêu cuối.
  • Varus ap có thể kết hợp được với nhiều đội hình.

Nhược điểm của varus ap tốc chiến

Song song với ưu điểm thì varus ap tồn tại một số điểm hạn chế là:

  • Lượng máu tương đối yếu và không quá mạnh trong giai đoạn đầu trận.
  • Đa phần các chiêu thức của tướng Varus AP là kỹ năng định hướng.
  • Khả năng cơ động thấp khi tướng không sở hữu bất kỳ kỹ năng di chuyển nhanh nào.
Varus ap tốc chiến

Bảng ngọc và trang bị chính cho varus ap tốc chiến

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng tham khảo bảng ngọc và cách trang bị cho tướng varus ap tốc chiến.

Bảng Ngọc

Dù lên AP nhưng tướng Varus vẫn cần nhiều Sát Thương từ đòn đánh thường cũng như khả năng hồi phục. Do đó mà điểm ngọc Chinh Phục là hiệu quả nhất. Còn trong trường hợp gặp kèo khó thì nên sử dụng ngọc Bước Chân Thần Tốc là tốt nhất.

Trang bị cần thiết cho varus ap

Để có một giai đoạn khởi đầu thuận lợi thì các bạn nên trang bị sớm Dao Găm và Giày Phàm Ăn để tăng khả năng farm lính và trụ đường. Tiếp theo đó, chúng ta sẽ bắt đầu lên những trang bị chính.

Đầu tiên phải nhắc đến món trang bị không thể thiếu của Varus AP đó là Nanh Nashor với lượng Tốc Độ Đánh và Sát Thương Phép ổn định. 

Tiếp đến, anh em hãy, Sách Chiêu Hồn Thức Tỉnh và Ngọc Vô Cực giúp Varus có khả năng hồi chiêu tốt cũng như tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng. Đồng thời, nên trang bị Đồng Hồ Cát sẽ phù hợp với Xạ Thủ. Trong khi Mũ Phù Thuỷ Rabadon và Trượng Hư Vô giúp tối ưu hoá lượng Sát Thương Phép Varus gây ra.

Xem thêm: Faker là ai? Sự nghiệp lẫy lừng của “Quỷ Vương” Liên Minh Huyền Thoại

Cách chơi varus ap tốc chiến chi tiết nhất

Tùy từng giai đoạn trong trận đấu mà cách chơi tướng varus ap tốc chiến sẽ có sự thay đổi khác biệt.

Cách chơi varus ap trong giai đoạn đầu trận 

Trong giai đoạn ban đầu, người chơi hãy tập trung vào farm lính, đẩy đường và làm kinh tế để có thể nhanh chóng mang đề cho tướng Varus AP những món trang bị cần thiết.

Trong giai đoạn này, tướng Varus AP vẫn chưa thực sự mạnh mẽ trong những cuộc giao tranh. Cho nên anh em cần phải cố gắng phối hợp cùng đồng đội để có thể tạo ra lợi thế nếu phải giao tranh sớm.

Varus ap tốc chiến

Cùng với hai chiêu thức là Mũi tên xuyên phá và mưa tên thì việc thủ trụ và đẩy được của tướng này sẽ hết sức nhanh chóng thôi. Do vậy mà nếu có thể thì các bạn hãy cố gắng đảo đường và hỗ trợ đồng đội để lấy lợi thế từ sớm.

Cách chơi varus ap tốc chiến trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu 

Trong cả hai giai đoạn giữa và cuối trận đấu, tướng đã bắt đầu có những trang bị chuẩn cần thiết và đây cũng chính là lúc tướng varus ap phát huy sức chiến đấu của mình một cách tối đa.

Theo đó, trong những pha giao tranh tống, Varus AP đặc biệt tỏ ra mạnh mẽ với khả năng gây sát thương theo phần trăm máu tối đa từ Mưa tên. Đi kèm với đó là hiệu ứng hồi máu và làm chậm cực kỳ khó chịu.

Tướng Varus AP tốc chiến

Khi tướng Varus AP tốc chiến cũng có thể tiêu diệt phe địch một cách nhanh chóng bằng Mũi tên xuyên phá hay không chế diện rộng từ chiêu cuối Sợi xích tội lỗi. Vị tướng này sẽ mang đến tính sát thương hủy diệt cùng với sự khó chịu cao độ cho bất kỳ đội hình nào khi phải đối mặt.

Hơn thế nữa với nội tại của Tên Độc, tướng Varus AP vẫn có cho mình khả năng truy kích, bắt lẻ đơn mục tiêu vô cùng hiệu quả. Nhưng trên hết, để có thẻ gây sát thương tối đa, cũng như sống lâu nhất để xả sát thương thì điều mà người chơi cần làm đó là lựa chọn vị trí phù hợp, ra vào giao tranh hợp lý.

Lưu ý: Đây là bộ kỹ năng gồm các chiêu thức định hướng thì anh em nên cố gắng tập trung quan sát cũng như lựa chọn vị trí xả tên thật chính xác. Tránh tình trạng xả một loạt combo đạn và tên mà kẻ địch vẫn còn đầy máu.

Với tố chất leo rank ổn, bền bỉ trong suốt trận đấu thì varus ap tốc chiến sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi đội hình khi leo rank. Tuy nhiên, các game thủ nên chú ý nắm vững cẩm nang bên trên để có thể phát huy tối ưu khả năng của tướng Varus ap nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *