Fifa online 4
Game

Review đội tuyển Fifa online 4 Việt Nam nổi tiếng

Hiện nay, cộng đồng người chơi fifa online 4 tại Việt Nam đang hoạt động rất sôi nổi với sự thành lập của nhiều đội tuyển. Sau đây qdigitals.com sẽ liệt kê những đội tuyển fifa online 4 Việt Nam đẳng cấp và nổi tiếng nhất để anh em tìm hiểu

Fifa online 4 là một trò chơi điện tử mô phỏng bóng đá ngoài đời thực ra đời vào năm 2018 đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều game thủ nhiều quốc gia, nhất là ở Việt Nam. Hiện nay, Fifa online 4 đã không đơn thuần là trò chơi giải trí mà đã được đưa vào thi đấu tại nhiều giải đấu thể thao khác nhau. Điều này đã thúc đẩy sự hình thành của các đội tuyển fifa online 4 Việt Nam với những tay chơi chuyên nghiệp. 

Xem thêm bài viết hay: Combo soraka tốc chiến bất bại “hót” nhất hiện nay.

Danh sách những đội tuyển fifa online 4 Việt Nam

Có rất nhiều đội tuyển quốc gia fifa online 4 Việt Nam đã được thành lập, phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công rực rỡ. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số đội tuyển fifa online 4 nổi tiếng có nhiều thành tựu vượt trội.

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam The Geniuses (TG)

The Geniuses (TG) là đội tuyển được dẫn dắt bởi đội trưởng Nguyễn Ngọc Quang cùng với các thành viên chủ chốt gồm: 

  • TGxRonnie – Đào Ngọc Tuyền.
  • TGxIsAk – Hà Duy.
  • TGxQuidii – Nguyễn Quý Duy.
Fifa online 4

Đây là đội tuyển tân binh được đánh giá là rất có triển vọng, vì trong giải đấu FVPL Spring, The Geniuses (TG) đã để lại nhiều ấn tượng đặc sắc. Nhưng chỉ thiếu một chút may mắn khi đội tuyển đã để thua trước đối thủ Tony Tonyy dày dạn kinh nghiệm.

Tuy nhiên, tới với FVPL Summer, đội tuyển đã bổ sung thêm thêm 2 tuyển thủ chất lượng là TGxIsAk, TgxRonnie giúp cho đội tuyển đã lội ngược dòng và giành được vị trí đứng đầu với màn thể hiện cực kỳ xuất sắc.

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam Tony Tonyy (TT)

Được biết đến là một trong tứ hoàng lâu năm của FIFA Online, Tony Tonny với sự dẫn dắt của đội trưởng TTxVermisse – Trần Minh Khôi đã giành được thành tích bất bại sau 10 trận ở mùa giải FVPL Summer.

Cùng với các thành viên chủ chốt là: Dimash – Trần Trung Hiếu, TrinhHieu – Trịnh Minh Hiếu, KunP – Huỳnh Tiến Phát thì TonyTonyy hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô định hoặc ít nhất là giữ nguyên vị trí trong top 3 để hướng tới giải đấu EACC.

Fifa online 4

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam PROGamer (PROG)

Đội trưởng dẫn dắt PROGamer (PROG) là Nguyễn Vũ Anh cùng các thành viên chủ chốt: Djokovic – Lê Anh Tuấn, Disaster – Nguyễn Thanh Tú, Lieta – Lương Tùng Anh. Với kẻ gác cổng vĩ đại thì ProGamer đã có nhiều màn trình diễn ngoạn mục, hứa hẹn trở thành một đối thủ đáng gờm với nhiều đội tuyển  fifa online 4. 

Fifa online 4

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam DIH Esports F4 (DIH)

Chắc hẳn trong giới game thủ đã nghe thấy tên của DIH Esports F4 (DIH), đây là đội tuyển fifa online 4 đã giành được chức vô địch của giải đấu FVPL 3 lần liên tiếp, á quân của SEA Games 31 với rất nhiều giải thưởng cá nhân và quốc tế khác. 

Fifa online 4

DIH được dẫn dắt bởi đội trưởng Maestro – Nguyễn Hoàng Hiệp cùng các thành viên Leehariii – Lê Huy Hải, Mesut – Trần Minh Quang, Coid – Nguyễn Lê Thanh Tòng. Với sự phát triển của nhiều tân binh thì hiện tại, DIH đang gặp không ít khó khăn và thử thách trong đường đua tại giải FVPL Summer.

Xem thêm: Cách lên đồ Annie tốc chiến, xem bảng ngọc, combo siêu chuẩn

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam Walking Chicken (WCK)

Walking Chicken (WCK) là đội tuyển fifa online 4 được dẫn dắt bởi đội trưởng tài ba Sniper – Lâm Anh Tú cùng các đội viên: Nguyễn Thành Hòa, Zico – Nguyễn Lê Trọng Thanh, Quách Phú Thành.

Đây là đội tuyển đang nắm giữ hai thành viên đã từng bất bại tại 2 mùa giải trước là Zico và Thành Hòa. Thế nhưng, đội trưởng Lâm Anh Tú khổng chỉ cần sự xuất sắc của từng cá nhân để tránh trường hợp khó giành được chiến thắng.

Fifa online 4

Đội tuyển fifa online 4 Mercenary Gaming (MERG)

Mercenary Gaming là đội tuyển fifa online 4 mới mẻ góp mặt vào chung kết FVPL với những cái tên khá quen thuộc là Trương Lê Ngọc Duy, Trà Anh Duy cùng 2 siêu sao trẻ Anh Quốc, Đắc Khoa. Với một đội hình trẻ trung và tài năng, MERG sẽ thể hiện lối đá tấn công siêu cuốn hút và sẵn sàng loại bỏ mọi đối thủ tại vòng chung kết FVPL lần này.

Fifa online 4

Đội tuyển fifa online 4 Việt Nam BOX Gaming (BOX)

Đội trưởng của BOX Gaming (BOX) là Vũ Quang Quốc Huy cùng với các thành viên BOXxYami – Lê Tiến Chinh, BOXxCragger – Phạm Văn Kha, BOXxHakumen – Trương Đức Hiếu. Đây là đội tuyển giàu thành tích của FIFA Online 4 thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn như FVPL, EACC, FECC.

Fifa online 4

Được mệnh danh là một trong những Big4 của giải quốc gia nhưng sự hụt hơi tại các vòng đấu cuối sẽ là  hồi chuông cảnh báo cho BOX nếu đội tuyển không sớm trở lại là chính mình.

Đội tuyển fifa online 4 High Skill FIFA (HSF)

Đứng cuối danh sách là Skill FIFA (HSF), một trong những siêu tân binh ghi ấn tượng với lối đá vô cùng khó chịu và lì lợm. Đội trưởng của đội là HSFxSometh1ngL – Phan Thành Lộc, thành viên HSFxSangJuníor – Phan Tấn Sang, HSFxVăn Thể – Nguyễn Văn Thể, HSFxCiuu7 – Nguyễn Văn Hoà.

Đặc biệt, Trong đó, đội tuyển sở hữu thành viên chủ chốt Phan Lộc và đương kim vô địch giải cá nhân Phan Tấn Sang sẽ khiến nhiều đối thủ phải e dè. 

Fifa online 4

Những đội tuyển fifa online 4 Việt Nam nói trên đều là những đội xuất sắc đã tham dự giải đấu FVPL Summer 2022. Các bạn hãy chú ý theo dõi và đón xem những trận đấu đỉnh cao và cổ vũ cho tất cả những đội tuyển này nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *