cách chơi Miss Fortune
Game

Hướng dẫn chi tiết cách chơi miss fortune hiệu quả

Miss Fortune là vị xạ thủ được nhiều người ưu tiên nhờ khả năng bắn nhiều trong giao tranh mà hiệu quả rất cao. Nhưng để vị tướng này phát huy hết ưu điểm của mình thì các bạn cần nắm được cách chơi miss fortune cụ thể được qdigitals.com chia sẻ dưới đây. 

cách chơi Miss Fortune

Xem thêm bài viết hay: Soi kèo esport.

Miss Fortune là một vị tướng xạ thủ có năng lực tương đối mạnh trong game espor Liên Minh Huyền Thoại (LOL). Với khả năng múa Rìu đen và Kiếm ma Youmuu, vị tướng nữ này đã trở thành một vị trí xạ thủ đắc lực, nhất là ở giai đoạn giữa trận. Chỉ cần tính toán vị trí để tung chiêu cuối cùng là có thể khiến team địch bị tiêu diệt sạch. Ngay sau đây, mời bạn tham khảo qua hướng dẫn cách chơi miss fortune hiệu quả của chúng tôi.

Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Miss Fortune

Để có thể leo rank nhanh chóng thì ngoài cách chơi miss fortune, người chơi cần phải biết được điểm mạnh, điểm yếu của vị tướng này. 

Điểm mạnh của tướng Miss Fortune

Miss Fortune là một xạ thủ mạnh và có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đòn đánh thường của Miss Fortune có tính sát thương cực kỳ cao và khả năng duy trì lượng sát thương này trong giao tranh cực kỳ tốt. 
  • Tốc độ di chuyển của Miss Fortune ở bên ngoài giao tranh rất nhanh chóng, giúp cho vị tướng nữ này có thể tham gia giao tranh và ra đường nhanh hơn.
  • Điểm mạnh nhất mà chúng ta phải kể đến về Miss Fortune đó là chiêu cuối cùng của cô nàng này. Chiêu này sẽ chỉ cần sử dụng đúng vị trí thì kẻ địch sẽ phải chịu nhiều sát thương.
  • Chưa kể, khả năng đi đường của cô nàng khá tốt cùng nội tại mang tính sát thương tương đối cao.

Yếu điểm của Miss Fortune

Tuy rằng có rất nhiều điểm mạnh, nhưng Miss Fortune cũng có một số điểm yếu nhất định như: 

cách chơi Miss Fortune
  • Tốc độ di chuyển của Miss Fortune nhanh nhưng khả năng chạy trốn lại gần như bằng 0 và kỹ năng tự bảo vệ bản thân kém. 
  • Điểm hạn chế thứ hai là chiêu cuối có thể giúp Miss Fortune sát thương được kẻ địch nhưng cô nàng lại cần phải đứng một chỗ để xả đạn. Điều này sẽ khiến cho Miss Fortune dễ trở thành mục tiêu ngắm bắn của kẻ địch.
  • Ngoài ra, tướng Miss Fortune chỉ mạnh trong đầu trận và giữa trận, khi về cuối trận thì sẽ yếu dần.

Tổng hợp những cách chơi miss fortune hiệu quả

Nhìn chung thì Miss Fortune là vị tướng không quá khó chơi, các bạn có thể tham khảo và áp dụng cách chơi miss fortune dưới đây để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Cách chơi miss fortune trong giai đoạn đi đường

Khi ở cấp đầu tiên, anh em nên sử dụng kỹ năng “Bắn Một Được Hai” để đẩy đường nhanh và đạt cấp độ 2 sớm hơn các đường dưới của kẻ địch. Sau đó, khi cấp độ đã lớn hơn thì các bạn sẽ dễ dàng rút đi một lượng máu của kẻ địch. Nếu như bạn và người chơi biết cách phối hợp ăn ý thì còn có thể khiến kẻ địch phải nhận sát thương chí mạng.

Trong giai đoạn đầu, người chơi cần phải đẩy đường thật nhanh và dồn quân lính vào trong trụ của địch khiến kẻ địch khó có thể “Last Hit”. Với kỹ năng “Bắn Một Được Hai” và “Mưa Đạn” sẽ giúp cho Miss Fortune cấu máu tốt và khiến đối thủ phải ôm trụ cực kỳ khó chịu. Lưu ý là nếu bạn đẩy lính cao chèn ép kẻ địch thì phải cẩn thận với các tướng đi rừng của phe địch.

Cách chơi miss fortune trong giai đoạn giữa game 

Khi vào giai đoạn giữa game, tốc độ di chuyển của Miss Fortune sẽ nhanh hơn và chúng ta có thể tận dụng để đảo đường lấy lợi thế về cho đồng đội của mình. Miss Fortune là vị tướng có bộ kỹ năng giao tranh hiệu quả cùng một số kỹ năng nhất định. Người chơi có thể rủ đồng đội của mình đánh các mục tiêu lớn như trụ địch, Sứ Giả Khe Nứt hoặc Rồng.

Cách chơi miss fortune trong giai đoạn cuối game

Trong giai đoạn cuối game, Miss Fortune cần cố gắng để gây sát thương cho địch càng nhiều càng tốt. Cho nên việc quan trọng nhất là anh em phải tìm được một địa điểm thật đẹp, an toàn để có thể xả hết đạn của mình nhờ kỹ năng “Bão Đạn”. Cuối cùng, người chơi hãy kích hoạt kỹ năng “Sải Bước” để tăng nhanh tốc độ di chuyển và tốc độ đánh để có thể giải quyết hết các mục tiêu của địch còn sót lại.

cách chơi Miss Fortune

Xem thêm: Dota auto chess là gì? Hướng dẫn cách chơi Dota auto chess

Các mẹo chơi Miss Fortune hiệu quả

Ngoài việc nắm được những cách chơi miss fortune bên trên thì các bạn có thể tham khảo qua một số mẹo chơi Miss Fortune đỉnh cao như sau: 

  • Khi đi đường, người chơi hãy cố gắng chuyển đổi linh hoạt các mục tiêu quân lính và tướng địch để tối ưu hóa lượng sát thương của nội tại “Đánh Yêu”.
  • Nếu kỹ năng “Bắn Một Được Hai” tiêu diệt được mục tiêu đầu tiên thì mục tiêu ở phía sau chắc chắn sẽ phải chịu sát thương chí mạng. Do đó mà cách tốt nhất để cấu rỉa máu đối phương khi đi đường là canh dùng kỹ năng “Bắn Một Được Hai” vào quân lính đánh xa ít máu, như vậy thì viên đạn nảy sang tướng địch đứng phía sau.
  • Hãy cố gắng đừng để bị đánh trúng sẽ giúp cho Miss Fortune được tăng rất nhiều tốc độ di chuyển khi không bị sát thương.
  • Vì kỹ năng “Mưa Đạn” tiêu tốn khá nhiều năng lượng ngay từ giai đoạn đầu game nên các bạn hãy sử dụng nó thật tiết kiệm.

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn những cách chơi miss fortune cụ thể và chi tiết nhất để các bạn có thể tiêu diệt được đối thủ một cách hiệu quả, nhanh chóng. Bên cạnh đó, anh em nên tham khảo thêm cách trang bị đồ tối ưu và thành thạo kỹ năng chiến đấu của vị tướng này để gia tăng cơ hội giành được chiến thắng như mong đợi.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *