Soraka tốc chiến
Game

Combo soraka tốc chiến bất bại “hót” nhất hiện nay

Soraka tốc chiến là vị tướng hỗ trợ được các game thủ lựa chọn chơi rất nhiều. Trong nội dung dưới đây qdigitals.com sẽ cung cấp mọi thông tin chi tiết cách chơi tướng Soraka để người chơi nắm rõ hơn. 

Soraka tốc chiến

Xem thêm bài viết hay: Cẩm nang chơi varus ap tốc chiến tuyệt đỉnh bạn nên biết.

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, soraka tốc chiến là một pháp sư có khả năng cấu rỉa máu tầm ra và hồi máu cực đỉnh. Chưa kể, vị tướng này còn có thể Buff cho đồng minh và ngăn chặn sát thương tối ưu nên thường được chơi ở đường Dragon. Nếu muốn rank game với vị trí này thì các bạn hãy tìm hiểu qua kỹ năng, bảng ngọc và cách chơi Soraka hiệu quả sau đây.

Tổng hợp bộ kỹ năng soraka tốc chiến

Soraka tốc chiến sở hữu một bộ kỹ năng đáng nể là: 

  • Nội tại – Cứu rỗi: Nhận 70% tốc độ di chuyển khi di chuyển về phía tướng đồng minh dưới 35% máu.
  • Chiêu 1 – Vẫn tinh: Tức là gọi một ngôi sao, gây 60 sát thương phép và làm chậm 30% trong 2 giây cho kẻ địch bị trúng phải. Nếu Vẫn tinh trúng một tướng địch, tướng Soraka sẽ nhận Hồi sức trong 4 giây. Sau khi chữa trị cho đồng minh 3 lần, Vẫn tinh sẽ được tăng sức mạnh để gây 40% sát thương trong một khu vực lớn hơn.
  • Chiêu 2 – Tinh tú hộ mệnh: Hồi cho một tướng đồng minh khác 80 máu. Nếu như kỹ năng này được sử dụng khi đang được Hồi Sức, Soraka sẽ ban cho mục tiêu sức mạnh của hiệu ứng đó trong 4 giây.
  • Chiêu 3 – Điểm phân cực: Là kỹ năng tạo một vùng gây 70 sát thương và làm câm lặng kẻ địch. Khi vùng xoáy biến mất sau 1,5 giây thì tất cả những nạn nhân còn đứng bên trong sẽ chịu 70 sát thương phép và bị trói chân trong 1 giây.
  • Chiêu 4 – Nguyện ước: Giúp hồi 150 máu cho tất cả đồng minh 150 và tăng 50% nếu đồng minh dưới 35% máu.

Bảng ngọc bổ trợ cho tướng soraka tốc chiến

Bảng ngọc của pháp sư soraka tốc chiến gồm có: 

Soraka tốc chiến
  • Triệu Hồi Aery: Các đòn tấn công của chúng ta sẽ đưa Aery tới vị trí của mục tiêu, gây sát thương lên kẻ địch hoặc che chắn cho đồng minh.
  • Đắc thắng: Tham gia hạ gục kẻ địch, phục hồi 10% lượng máu đã mất. Đồng thời còn gây thêm 3% sát thương lên những kẻ địch có máu dưới 35%.
  • Trung Thành: Giúp tướng đồng minh gần nhất của anh em sẽ nhận được 5 xuyên giáp và 2 xuyên kháng phép. Điều này sẽ giúp tối ưu được lượng sát thương của bạn cũng như xạ thủ đi cùng.
  • Thợ Săn Bầy Đàn: Khi gần tướng đồng minh, bạn sẽ nhận 2% tốc độ di chuyển. Đối với mỗi đồng minh duy nhất mà người chơi tham gia vào một cuộc triệt hạ thì sẽ bạn và đồng minh mỗi người sẽ nhận được 50 vàng.

Xem thêm: Cách lên đồ Annie tốc chiến, xem bảng ngọc, combo siêu chuẩn

Cách chơi soraka tốc chiến cụ thể

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chơi Soraka tốc chiến chi tiết trong từng giai đoạn của trận đấu để anh em tham khảo, áp dụng.

Cách chơi soraka tốc chiến trong giai đoạn đầu trận

Chiêu thức Vẫn tinh là kỹ năng giúp Soraka rỉa máu đối thủ hiệu quả trong giai đoạn đi đường. Đồng thời nó cũng giúp làm chậm đối thủ và còn có thể hồi máu cho bản thân soraka tốc chiến nếu như bị mất máu trước đó. Nếu như kết hợp với xạ thủ có khả năng đánh nhau ở giai đoạn đầu thì sử dụng đồng thời Vẫn tinh và Tinh tú hộ mệnh hồi máu cho xạ thủ sẽ mang lại lợi ích cho cả hai trong việc trao đổi chiêu thức khi giao tranh.

Cách chơi soraka tốc chiến trong giai đoạn giữa trận

Giữa trận là giai đoạn mà soraka tốc chiến tăng tiến sức mạnh rất nhanh, có được khả năng hồi máu từ chiêu cuối Nguyện Ước nên tướng có khả năng giúp cả đội lật kèo trong những pha giao đấu với đối thủ. Do đó, người chơi hãy để ý đến thanh hiển thị icon tướng ở bên cạnh minimap để có thể biết được đồng đội nào đang thấp máu mà kịp thời sử dụng chiêu Nguyện Ước.

Cách chơi soraka tốc chiến trong giai đoạn cuối trận

Khi tới giai đoạn cuối game thì soraka tốc chiến đã được trang bị đầy đủ và lúc này, vị tướng sẽ trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực cho cả đội khi vừa có chiêu khống chế trong giao tranh, vừa có những kỹ năng hỗ trợ hồi máu và cấu rỉa. Tuy nhiên các bạn hãy chú ý phải giữ vị trí của mình ở những pha giao tranh hợp lý để tránh bị tiêu diệt sớm nhé.

Mẹo chơi soraka tốc chiến hữu hiệu

Để gia tăng chiến thắng thì anh em hãy áp dụng mẹo chơi soraka tốc chiến được các tay chơi chuyên nghiệp chia sẻ như sau:

Soraka tốc chiến
  • Hãy cố gắng sử dụng chiêu Nguyện ước khi đồng đội còn thấp máu (dưới 35%) để đạt được tỷ lệ hồi máu cao hơn.
  • Với chiêu Tinh Tú Hộ Mệnh sử dụng chính máu của Soraka để sử dụng kỹ năng nên hãy cẩn thận khi sử dụng, tránh để bản thân còn quá ít máu.
  • Đối với chiêu Điểm phân cực để làm ngắt quãng combo của những tướng gây sát thương chính như xạ thủ, sát thủ và pháp sư. Nếu như ngắt quãng thành công sẽ giúp làm tăng lợi thế trong cuộc giao tranh hơn.
  • Đối với vị trí của Soraka, hãy luôn luôn để cô ấy đứng cạnh xạ thủ để không bị bắt trước hoặc khi bắt đầu combat. Trong giao tranh tổng, hãy đảm bảo giữ cho soraka đứng ở tuyến sau của team mình để buff cho tất cả mọi người.

Có thể thấy rằng soraka tốc chiến là vị tướng có rất nhiều ưu điểm, tính năng nổi trội hơn so với nhiều nhân vật khác. Do đó mà các bạn khi lựa chọn chơi ở vị trí nhân vật này hãy cố gắng phát huy hết khả năng của Soraka để đạt được kết quả mỹ mãn.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *