Khắc chế Zephys
Liên Quân - Liên Minh

Khắc chế Zephys hiệu quả với trang bị ấn tượng

Zephys là đấu sĩ có độ sát thương, sự chống chịu cao… Chính vì thế mà việc khắc chế Zephys là điều rất quan trọng mà bất cứ người chơi nào cũng muốn thực hiện được. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết https://www.qdigitals.com/ để biết cách khắc chế phù hợp nhé.

Ưu nhược điểm của Zephys

Một số ưu nhược điểm bạn cần biết về nhân vật Zephys như sau.

Các ưu nhược điểm của Zephys
Các ưu nhược điểm của Zephys

Ưu điểm

Một số ưu điểm của Zephys như sau:

  • Tướng công có thể thủ toàn diện và cực kỳ mạnh mẽ vào cuối game
  • Có thể solo và thực hiện giao tranh tổng rất tốt
  • Không phụ thuộc vào các trang bị quá nhiều

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng Zephys vẫn tồn tại các nhược điểm như:

  • Sức yếu ở đầu trận đấu và dễ bị gank
  • Ở chiêu cuối sẽ dễ chọn nhầm các điểm rơi

Trên đây là những ưu nhược điểm của Zephys, thật sự đây là một nhân vật đấu sĩ rất mạnh. Cho nên bạn cần có sự chuẩn bị tốt để có thể tung ra những chiêu thức đặc biệt, giúp cho cải thiện tình hình giao tranh hơn.

Xem thêm: Khắc chế Butterfly đi qua tướng, cách chơi hiệu quả nhất

Tướng khắc chế Zephys nên chọn

Cách tốt nhất để có thể khắc chế Zephys là nên chọn những vị tướng có sức mạnh vượt trội, để có thể hạn chế lại sức mạnh của nhân vật.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số vị tướng có khả năng tốt trong việc khống chế Zephys sau đây.

Các vị tướng có thể khắc chế Zephys dễ dàng

Tướng khống chế cứng

Tướng khống chế cứng thường sẽ rất tốt để hạ gục Zephys. Nếu nhân vật này lao vào thì rất dễ bị choáng và không làm chủ được tình huống. Bạn nên chọn một số tướng mạnh như: Alice, TeeMee, Omega… Khi Zephys lao vào thì rất có thể sẽ bị mất máu, năng lượng và giảm tính chiến đấu đáng kể.

Tướng xạ thủ cơ động

Các xạ thủ cơ động cộng thêm thả diều thì sẽ giúp khắc chế đối với Zephys cực kỳ tốt, so với việc dùng sát thủ.

Yêu cầu kỹ năng rất cao, vì nếu Zephys combo thì rất khó có thể tiêu diệt được. Chúng ta có thể chọn tướng Lindis, hayate, Fennik để hỗ trợ.

Tướng solo đường

Tuy biết rằng Zephys mạnh khi solo nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Chúng ta có thể nhờ sự hỗ trợ của một số vị tướng mạnh như lữ-bố, Y’bneth, Xeniel, Arum, Omen, Richter.

Các vị tướng này có thể giúp thắng hoặc hòa với người chơi. Đồng thời, nó cũng tùy thuộc vào từng kỹ năng của người chơi khác nhau.

Tướng đi rừng

Zephys cũng là một trong những vị tướng có khả năng đi rừng tốt. Do đó, bạn cần phải tìm ra những vị tướng có sức mạnh lớn hơn để khắc chế Zephys với sức mạnh đi rừng tuyệt vời. Chúng ta có thể chọn Nakroth, quillen, Murad để hỗ trợ cho công việc này.

Trên đây là một số tướng có khả năng khắc chế nhân vật Zephys cực tuyệt vời, có hiệu quả. Mỗi tướng đều có những ưu điểm, thế mạnh nổi bật, hỗ trợ đắc lực trong việc khắc chế.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tùy vào tình hình, quan sát tổng thể trước khi quyết định lựa chọn các tướng. Việc sở hữu nhiều tướng mạnh sẽ là lợi thế tốt để cho bạn phát huy sức mạnh toàn đội.

Có thể không phải lúc nào tướng tốt cũng có thể tiêu diệt được Zephys nhưng dù sao đi nữa thì họ cũng là một trong những thành phần tốt giúp khắc chế sức mạnh tuyệt vời.

Lựa chọn các tướng có thể khống chế Zephys

xem thêm: Cách lên đồ Annie tốc chiến, xem bảng ngọc, combo siêu chuẩn

Trang bị khắc chế Zephys

Bởi vì Zephys tuy không phải có khả năng sát thương nhanh nhưng lại khó để ăn combo từ hắn. Do đó, bạn cần có các trang bị để giúp việc khắc chế và tham gia giao tranh thuận lợi hơn. Hãy lựa chọn một số trang bị khắc chế sau đây.

  • Giáp hộ mệnh
  • Liềm đoạt mệnh
  • Hercule thịnh nộ
  • Áo choàng băng
  • Cầu pha lê

Những trang bị trên đều có thể hỗ trợ rất tốt khi chiến đấu, giao tranh và tiêu diệt các đối thủ, trong đó có việc khắc chế Zephys. Nếu khống chế được nhân vật này, bạn sẽ bớt được rất nhiều chướng ngại và có cơ hội chiến thắng, làm chủ tình hình dễ dàng hơn.

Cách chơi khắc chế hay

Nếu muốn chơi khắc chế tốt thì việc cần thiết nhất là lựa chọn một đội hình bảo kê vững chắc. Bạn nên lựa chọn những tướng có khả năng khắc chế Zephys như đã liệt kê ở phần phía trên. Có như vậy thì việc làm chủ tình hình giao tranh mới có tín hiệu khả quan hơn.

Bí quyết là nên gank nhiều nếu thấy Zephys solo, ngoài ra cần cướp rừng để Zephys có thể thọt ra từ đầu.

Bạn có thể quan sát ở bản đồ nhỏ nếu không nhìn thấy Zephys. Nhân vật đó có thể đang di chuyển và gank ở 1 đường nào đó.

Bên cạnh đó, bạn có thể đoán được các chiêu thức của Zephys, chúng ta có thể quan sát và né được chúng. Đây cũng là một cách chống chịu và tăng thời gian tìm cách xử lý Zephys hiệu quả.

Cần có cách chơi khắc chế hay, điêu luyện

Kết luận

Khắc chế Zephys là một trong những yếu tố mà nhiều người muốn thực hiện được trong các cuộc giao tranh. Bởi đây là nhân vật có tính chống chịu, độ sát thương cao… trong trận đấu.

Chính vì thế, tìm cách khống chế hắn sẽ giúp cho đội hình của chúng ta giảm bớt áp lực và tăng thế tiến công hơn.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ cách thức khắc chế tên Zephys này, hãy chia sẻ để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *