trò chơi bắn súng miễn phí
Game

Top 5 trò chơi bắn súng miễn phí online hay nhất trên PC

Bạn yêu thích game bắn súng online nhưng lại không có điều kiện để mua game? Vậy thì hãy tham khảo ngay những trò chơi bắn súng miễn phíqdigitals.com giới thiệu trong bài viết hôm nay.

trò chơi bắn súng miễn phí

Xem thêm bài viết: Dota auto chess.

Với tính chiến thuật, đối kháng cao cùng không khí hồi hộp nhưng không kém phần sôi động thì game bắn súng chưa bao giờ là hết hot. Tuy nhiên, nhiều game bắn súng hiện nay thường phải mất phí mới có thể chơi được. Nhưng để tiết kiệm hơn thì các bạn có thể lựa chọn những trò chơi bắn súng miễn phí online trên PC cực kỳ phổ biến dưới đây. 

Top 5 trò chơi bắn súng miễn phí trực tuyến trên PC

Những trò chơi bắn súng miễn phí online mà PQ88.win giới thiệu sau đây đều là những game hay nhất mà anh em không thể nào bỏ lỡ được.

Trò chơi bắn súng miễn phí CSGO

Khi nói đến trò chơi bắn súng free nổi tiếng hàng đầu hiện nay thì chắc chắn phải nhắc đến CSGO. Tuy rằng đã được ra mắt từ rất lâu nhưng CSGO không hề mất nhiệt mà luôn được nhiều người ưa chuộng. Game có có lối chơi khá là giống với half life nên người chơi có thể tiếp cận, bắt kịp nhanh chóng. 

trò chơi bắn súng miễn phí

Khi tham gia và game, các bạn sẽ vào phe cảnh sát hoặc phe tội phạm để đấu với nhau. Tùy từng map đấu mà những nhiệm vụ giữa 2 bên sẽ có sự thay đổi, tạo ra tính mới mẻ, độc đáo cho game thủ. 

Xem thêm: Tham khảo lịch thi đấu msi 2022 và kết quả chính xác nhất

Trò chơi bắn súng miễn phí Valorant

Valorant là tựa game bắn súng free theo chế độ đồng đội và cá nhân. Khi tham gia vào game, anh em sẽ được phân vào 1 trong 2 phe ngẫu nhiên, gồm đội tấn công và đội phòng thủ. Mục tiêu của đội tấn công là phải phá hủy căn cứ đội phòng thủ và ngược lại, đội phòng thủ phải bảo vệ căn cứ của mình.

trò chơi bắn súng miễn phí

Một hiệp đấu sẽ diễn ra trong thời gian là 2 phút 10 giây, đội nào thắng 13 hiệp trước sẽ là đội dành chiến thắng. Game có thiết kế đồ họa 3D chân thực, sắc nét lối chơi thú vị nên đã thu hút được nhiều người tham gia.

Trò chơi bắn súng free Unreal Tournament

Khi nhắc đến trò chơi bắn súng free

Unreal Tournament thì chắc rằng các bạn sẽ thấy cực kỳ ấn tượng với những trận tử chiến căng thẳng. Chiến dịch người chơi là chuỗi những trận đấu trên đấu trường chơi với boss, nơi mà chúng ta sẽ chiến đấu để cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch. 

trò chơi bắn súng miễn phí

Người chơi tiến lên bậc thang của giải đấu để thách đấu với nhà vô địch hiện tại, Xan Kriegor – một sinh vật bí ẩn sở hữu nhiều kỹ năng độc lạ. Unreal Tournament còn có sẵn một chế độ luyện tập để người chơi luyện tập một trận đấu trước khi lâm trận thực sự.

Trò chơi bắn súng miễn phí Warframe

Warframe cũng là một trong những trò chơi bắn súng free cực kỳ quen thuộc với nhiều người. Đây là game được thiết lập nhân vật với góc nhìn thứ ba được pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau như: 

trò chơi bắn súng miễn phí
  • Phong cách Ninja Châu Á.
  • Súng đạn của phương Tây.
  • Phép thuật thần thoại Hy Lạp.

Trò chơi sẽ hỗ trợ các chế độ chơi như co-op phối hợp đồng đội, PvE và cả PvP. Warframe lấy bối cảnh là một thế giới viễn tưởng, nơi chiến trường của các chiến binh cổ đại được triệu tập để chống lại những sinh vật quái dị nhân bản vô tính bởi một thế lực đen tối.

Xem thêm: Bật mí bảng ngọc, lên đồ và cách chơi Sona Tốc Chiến 

Trò chơi bắn súng miễn phí Blacklight: Retribution

Khác với Warframe thì trò chơi bắn súng Blacklight: Retribution lại được thiết lập ở góc nhìn người thứ nhất.Trong game nay, khi người chơi có thể làm chủ các công nghệ của tương lai là nắm được phân nửa chiến thắng.

Người chơi cần phải cẩn thận cân đối giữa việc tùy biến vũ khí tốt nhất có thể đến các trang thiết bị mang theo và những khoản thưởng có thể mở khóa trong trận đấu.

trò chơi bắn súng miễn phí

Nửa còn lại của chiến thắng chính là kỹ năng bắn súng. Chính vì thế hãy luyện tập và chiến đấu để hoàn thiện kỹ năng của mình và có được những chiến thắng trọn vẹn.

Trên đây là những trò chơi bắn súng miễn phí trực tuyến hay nhất dành cho PC mà các bạn có thể thoải mái trải nghiệm mà không tốn bất kỳ một khoản tiền nào cả. Hãy lựa chọn một tựa game mình yêu thích (tham khảo thêm tại https://pq88.win/) để giải trí, thư giãn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *