Khắc chế Preyta
Liên Quân - Liên Minh

Khắc chế Preyta cực dễ dàng, hiệu quả, khả năng chiến thắng cao

Preyta được biết đến là một chiến binh rất mạnh mẽ với nhiều sức mạnh, chiêu thức siêu đẳng. Khắc chế Preyta chính là một việc mà nhiều người chơi rất muốn thực hiện được, hãy xem chi tiết hơn trong bài viết nhé.

Tìm hiểu về Preyta

Preyta sở hữu rất nhiều sức mạnh ấn tượng, cùng với nhiều chiêu thức siêu độc đáo. Nhân vật này có thể cấu rỉa tầm xa, khả năng sát thương siêu cao.

Bên cạnh đó, nhân vật nổi bật với khả năng kích hoạt chiêu cuối, tạo lá chắn, gia tăng sát thương cực kỳ nhanh chóng.

Song song với các lợi thế mạnh mẽ thì Preyta lại có một số nhược điểm như:

  • Máu yếu nên khả năng chống chịu của hắn cũng không được lâu dài
  • Kỹ năng mềm bệnh gây sát thương, dễ dàng đón tới
  • Hắn thiếu cơ động nhiều đủ để gây ra các tình huống mạnh
Preyta là nhân vật thực hiện chiến đấu nổi bật

Xem thêm: Cách chơi Amumu: Bảng ngọc, phép bổ trợ và trang bị cần thiết

Cách khắc chế Preyta

Preyta cho thấy sức mạnh không hề thua kém với bất cứ tướng lĩnh nào trong cuộc giao tranh. Chính vì thế, việc tìm cách khắc chế Preyta là điều mà chúng ta cần phải thực hiện.

Không thể cứ lao vào chiến đấu là có thể tiêu diệt được đối thủ. Quan trọng hơn cần biết xây dựng một chiến lược thông minh, có đường lối, tính toán.

Theo sự quan sát thì Preyta vẫn có thể bị ám sát bởi sức mạnh của những vị tướng. Chúng ta có thể sở hữu và dùng những tướng đó để đàn áp lại Preyta. Sau đây là một số tướng có thể dùng trong việc khống chế Preyta.

Tướng khống chế cứng

Preyta có chiêu thức cuối rất mạnh và đáng sợ. Hơn nữa, chiêu thức đó lại có thể tồn tại trong một khoảng thời gian lâu dài. Nếu bạn sử dụng tướng để khống chế từ đằng xa thì có thể giúp gián đoạn các chiêu cuối của nhân vật Preyta.

Chúng ta có những gợi ý tướng phù hợp như: Alice, Gildur, Aleister.

Cần dùng các tướng khống chế cứng khi đối mặt với Preyta

Tướng sát thủ cơ động

Bạn có biết rằng Preyta là một đấu sĩ nhưng khá bị động. Cho nên nếu chúng ta tận dụng yếu điểm này, dồn dame nhanh thì có thể khắc chế Preyta cực hiệu quả.

Sử dụng một số tướng tham gia giao tranh như Kriknak, Nakroth, Zuka sẽ hỗ trợ đánh mục tiêu tốt và rút lui nhanh, tránh sát thương.

Tướng tanker

Theo đặc tính thì Preyta sẽ gây sát thương theo từng giai đoạn nhất định. Bạn có thể sử dụng một số tanker để tạo dựng nên lá chắn. Sau đó hãy sử dụng sát thương chủ chốt của team bạn để đáp trả lại.

Việc dùng tanker sẽ thực sự hiệu quả nếu chúng ta biết cách lựa chọn và lên chiến lược nhất định. Toro, Xeniel là hai tướng có khả năng thực hiện những công việc này tốt nhất.

Tướng tanker cũng là một gợi ý tốt khi khắc chế lại Preyta

Trên đây là những cách dùng tướng để khắc chế Preyta hiệu quả. Mỗi tướng đều sẽ có những năng lực, sức mạnh riêng biệt. Do đó, bạn cần hiểu rõ ưu điểm của tướng và sử dụng vào những thời điểm thích hợp.

Việc dùng tướng đúng và giao tranh phù hợp sẽ giúp team nhanh chóng nắm bắt được tình thế và sở hữu nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Trang bị khắc chế Preyta

Preyta không phải là điều quá khó khăn để giải quyết. Tuy vậy, trong quá trình tấn công, tìm cách khắc chế nó thì bạn cũng cần có những trang bị tốt cho mình.

Các trang bị xung quanh sẽ giúp cho chúng ta tìm thấy nhiều cơ hội để tấn công, phòng ngừa các đòn đánh mạnh, giảm thiểu hậu quả nghiêm trọng của cuộc giao tranh.

Một số trang bị bạn nên sở hữu cho mình bao gồm:

  • Giày kiên cường
  • Huân chương Troy
  • Giáp Gaia

Đây là trang bị tốt nhất mà người chơi có thể cập nhật vào đội hình của mình. Sử dụng các công cụ này sẽ giúp cho tướng có thể chống đỡ một phần sát thương đến từ Preyta.

Khi đó, chúng ta sẽ kéo dài thời gian mạng và cung cấp lại năng lượng cho bản thân. Cùng với đó, các tướng cũng sẽ tung ra chiêu thức đặc biệt để tấn công và hạ gục đối thủ.

Cần trang bị nhiều hơn khi tham gia tranh đấu với Preyta

Xem thêm: Khắc chế Zephys hiệu quả với trang bị ấn tượng

Cách chơi khắc chế Preyta hiệu quả

Thật ra không có một công thức chính xác nào về việc khắc chế Preyta. Nếu bạn muốn khống chế tên này thì cũng cần có sự tìm hiểu, quan sát và nhanh tay lẹ mắt.

Chúng ta cần lập nên một chiến lược thông minh, có sự kết hợp hài hòa giữa các tướng lĩnh. Sức mạnh của họ có thể tạo nên một tường thành vững chắc, ngăn ngừa sát thương cực cao từ Preyta.

Bên cạnh đó, chúng ta cần có các trang bị cho tướng để giúp họ tăng cường sức mạnh, dễ dàng tung ra các chiêu thức tốt hơn.

Bí quyết tốt là nên đánh gank sớm nhất có thể, để giúp kiềm hãm sức mạnh từ nhân vật Preyta. Khả năng lựa chọn tướng cũng sẽ quyết định đến vấn đề thắng thua của team bạn. Cho nên bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi sắp xếp và xây dựng đội hình ra trận giao tranh của mình.

Kết luận

Khắc chế Preyta là việc mà nhiều người chơi mong muốn thực hiện được. Preyta là nhân vật có sức mạnh, độ sát thương cao, cho nên việc nhanh chóng khống chế hắn là điều cần làm, để giảm hậu quả về sau.

Preyta không hề khó khắc chế, tuy nhiên cũng cần những chiêu thức, chiến lược cho phù hợp. Nếu bạn không muốn thất bại sớm thì hãy tìm ngay những cách khắc chế nhân vật này nhanh chóng.

Hy vọng bài viết https://www.qdigitals.com/ đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp tham gia giao tranh hiệu quả, chất lượng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *